- Điểm danh ít nhất 2 lần 1 ngày ( giờ vào, giờ ra) để tính giờ công bằng smart phone
- Thông báo chấm công vào giờ bắt đầu làm vệc và cuối ngày làm việc
- Thông báo đơn xin phép có liên quan
- Xem hôm nay ai vắng
- Thông tin chấm công tháng: giờ vào, giờ ra, thời gian sớm, trễ, giờ làm thực tế, giờ làm tính công, công làm, công tính lương, lễ, nghỉ.
- Trạng thái: ngày nghỉ lễ hoặc ngày không làm việc, thiếu chấm công, cần bổ sung đơn
- Trung bình giờ vào,ra của tháng, tổng giờ làm tháng, tổng công tháng, số ngày phép còn lại.
- Tạo công việc cần làm hoặc giao việc cho người nhận.
- Tạo đề xuất hoặc ý tưởng.
- Thêm mô tả, thêm file đính kèm, nhân sự trực tiếp vào công việc vừa tạo.
– Độ ưu tiên, tiến độ, người giao, người nhận, trạng thái công việc, thời gian bắt đầu,kết thúc...
– Hiển thị biểu đồ gantt công việc.
– Chuyển đổi trạng thái : việc được giao, đang thực hiện, đã hoàn thành, tạm hoãn, hủy.
- Hiển thị chi tiết công việc.
- Xem cây xử lý.
- Yêu cầu báo cáo tiến độ.
- Tạo công việc con.
- Cá nhân tham gia dự án có thể thảo luận, góp ý ở dưới công việc đó.
- Có thể đăng ký cuộc họp mọi lúc mọi nơi.
- Giảm thời gian cho nhân viên và bộ phận liên quan đăng ký và theo dõi lịch họp.
- Hiển thị : phòng, cuộc họp, thời gian, người đăng ký, người chủ trì cuộc họp.
- Hiển thị: cuộc họp đã đăng ký, cuộc họp liên quan đến cá nhân.
- Tăng tốc và sắp xếp hợp lí hóa toàn bộ quá trình quản lí phòng họp, đăng ký lịch họp và tổ chức họp.
- Loại bỏ các lỗi phát sinh thường gặp như kẹt phòng, lên lịch họp trùng với cuộc họp khác.
- Tạo dự án
– Hiển thị số lượng và trạng thái công việc, các công việc phân chia theo dự án.
- Hiển thị bảng tin (thông tin về dự án liên quan)
- Hiển thị Danh sách các từ điển liên quan: từ điển chỉ số, chi phí, từ điển đối tác, từ điển doanh thu.
- Thông tin về: thành viên, chi phí, doanh thu, nhân sự (vai trò,trạng thái)...
- Đối với vai trò manager: xem lịch sử, chỉ số và tài liệu của dự án
- Tạo mới văn bản đến, văn bản đi.
- Hiển thị văn bản đã ban hành, tìm kiếm theo thời gian, tên công văn, trích yếu, ký hiệu.
- Trạng thái: đã duyệt, chờ duyệt,đã ký, chờ ký, nháp...
- Thành phần khác: lĩnh vực liên quan, phân loại văn bản, đơn vị ngoài.
- Hiển thị: thông tin cơ bản, thông tin chi tiết, tệp đính kèm
- Quá trình xử lý văn bản: thời gian tạo, chuyển và duyệt văn bản
- Tạo bài viết đăng lên bảng tin nội bộ ở chế độ ( riêng tư, nhóm, công khai).
- Cập nhật những thông tin quan trọng của công ty, câu chuyện về khách hàng,nhân viên mới,sự kiện...
- Người dùng có thể bình luận và nhắc đến người dùng khác dưới mỗi bản tin mà mình có quyền truy cập.
– Danh bạ, danh sách tin nhắn.
– Gửi tin nhắn đến 1 cá nhân hoặc đến nhiều người (tạo nhóm chat).
- Điều tra, báo cáo, tổng hợp, phân tích và công bố các thông tin liên quan đến đối tượng cần thống kê ( nhân sự, dự án, công việc...).
– Các chỉ số được cập nhật theo thời gian thực.
– Xây dựng các báo cáo thống kê riêng của từng doanh nghiệp.
– Hình thức thống kê đa dạng: biểu đồ đường, biểu đồ tròn, bảng chi tiết.
- Tìm kiếm nhanh chóng, dễ dàng theo chủ đề, thời gian.
- Mẫu đơn: thời gian, hình thức, lý do, bàn giao công việc, người nhận...
- Số ngày đã nghỉ, số ngày còn lại.
- Người tạo đơn có thể tạo đơn và duyệt đơn xin nghỉ phép mọi lúc mọi nơi.
- Mẫu đơn: thời gian, lý do, người nhận...
- Tiết kiệm được thời gian và chi phí.
- Phản hồi kết quả đơn nhanh chóng ( Duyệt đơn/ Từ chối).
- Mẫu đơn: thời gian, công việc, nhân viên...
- Người quản lý và đồng nghiệp đánh giá dựa trên kỹ năng xử lý công việc, năng lực ...
- Chính sách hỗ trợ, chính sách khen thưởng của công ty.
Quản lý cổ phẩn cổ phiếu mà cá nhân được thưởng.
Chuyển đổi cổ phần, cổ phiếu.
- Thông tin lý lịch,nhân thân ,trình học tập và đào tạo, quá trình công tác của nhân sự
- Thông tin liên quan đến quá trình làm việc tại công ty, các hợp đồng, chính sách được hưởng.
- Nhân viên: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc
- Nhân sự: thông tin liên quan đến quá trình làm việc tại công ty, các hợp đồng, chính sách được hưởng.